xx

Sunday 9 October 2016

Công khai chỉ trích Tập Cận Bình trên mạng Internet ở Hoa Lục




Công khai chỉ trích Tập Cận Bình trên mạng Internet ở Hoa Lục
Thực Hiện Bureau CTM Media - Á Châu -
07/10/2016

Công khai chỉ trích Tập Cận Bình trên mạng Internet ở Hoa Lục | Chân Trời Mới Media

 

 

Công khai chỉ trích Tập Cận Bình trên mạng Internet ở Hoa Lục | Chân Trời M...

Par Bureau CTM Media - Á Châu
TRUNG QUỐC (CTM Media)- Ngày 06 Tháng Mười, 2016, trang mạng có tên ‘’Man Tộc Dũng Sĩ’’ ở Trung Quốc bị nghẽn vì...

 

 

07/10/2016
4

Một thành viên của nhóm ''Man Tộc Dũng Sĩ''Một thành viên của nhóm ''Man Tộc Dũng Sĩ''
TRUNG QUỐC (CTM Media)- Ngày 06 Tháng Mười, 2016, trang mạng có tên ‘’Man Tộc Dũng Sĩ’’ ở Trung Quốc bị nghẽn vì có quá nhiều người vào xem chuyện ông Tập Cận Bình và phe nhóm của ông ta bị đem ra chỉ trích công khai trên trang mạng này.
Nhóm này nói thẳng ông Tập Cận Bình đã thất bại trong việc phát triển kinh tế, ngoại giao lẫn trị an với những tài liệu rõ ràng mà theo các chuyên gia quan sát tình hình chính trị Trung Quốc phải ở thượng tầng lãnh đạo mới có được những tài liệu đó.
Thêm một điểm nữa là nhà nước CSTQ kiểm soát tối đa các mạng Internet thế mà nhóm ‘’Man Tộc Dũng Sĩ’’ vẫn lên tiếng chỉ trích ông Tập được qua mạng Internet khiến nhiều người ngạc nhiên.
Tin mới nhất vào sáng hôm nay, 07 Tháng Mười, 2016, chính quyền Trung ương Bắc Kinh đã ra lịnh cho các nhà cung cấp dịch vụ Internet ở Hoa lục phải cắt khế ước với nhóm ‘’Man Tộc Dũng Sĩ’’. Tờ Nhân Dân và tờ Giải Phóng ở Thượng Hải thì đưa tin nói rằng nhóm này đã dẩn chứng các tài liệu sai sự thật.
Được biết trước đây nhóm ‘’Man Tộc Dũng Sĩ’’ này đã lên tiếng chỉ trích ông Tập Cận Bình trên mạng điện tử, nhưng chỉ trích còn nhẹ nên chỉ bị cảnh cáo và bắt phải đóng trang mạng.
Theo các chuyên gia quan sát tình hình chính trị Trung Quốc thì ở Hoa lục vẫn có nhiều bậc thức giả dám nói NO với lãnh đạo. Ông Tập Cận Bình rất khó xử với nhóm ‘’Man Tộc Dũng Sĩ’’ này vì họ là những chuyên gia hàng đầu của Trung Quốc, đứng giữa, không ủng hộ phe Thủ Tướng Lý Khắc Cường hay cánh Thượng Hải.




__._,_.___

Posted by: Dien bien hoa binh 

No comments:

Post a Comment

Popular Posts

My Blog List